HyperCreative - Cuộc thi Ngôi sao Sáng tạo nội dung là dự án do CLB Kỹ năng Truyền thông (C.S.C), trực thuộc Khoa Quan hệ công chúng & Quảng cáo - Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức. Cuộc thi hướng tới việc tìm kiếm những bạn trẻ đam mê lĩnh vực sáng tạo nội dung, thông qua hình thức xây dựng kênh TikTok theo nhóm. Sau vòng Hồ sơ, 30 đội thi xuất sắc đã bước vào vòng Chọn đội - vòng thi quyết định để giành lấy tấm vé đồng hành cùng Mentor.
Tại vòng thi này, Mentor Trường True - Nhà sáng tạo nội dung với kênh TikTok “Trường True So Sánh” đã hoàn thành xuất sắc đội hình trong mơ của mình. Anh nhấn mạnh, mục tiêu của anh là dẫn dắt, đào tạo nên những nhà sáng tạo nội dung bền vững: “Anh đến đây không phải để tìm người chiến thắng, mà là để giúp người chiến thắng tìm ra được chính mình - người có thể kiếm được tiền và phát triển sự nghiệp lâu dài."
Mở màn cho vòng Chọn đội, hay cũng chính là mảnh ghép đầu tiên của team Trường True - gọi tên TriLight. Đội thi đã gây ấn tượng với nội dung "Một vị quê" nhằm kết nối Gen Z đang thiếu sự gắn kết với quê hương qua ẩm thực. Không chỉ dừng lại ở sự chỉn chu về ý tưởng, khả năng thuyết trình tự tin đã giúp đội thi nghiễm nhiên trở thành mảnh ghép đầu tiên của team Trường True.
Chuyển hướng sang phong cách đối lập, đội thi The Powerpuff Girls lại mang đến luồng gió mới, phá vỡ mọi khuôn khổ bằng năng lượng trẻ trung và cách tiếp cận hoàn toàn khác biệt. Với định hướng "Âm vang xứ Thanh" - chuyển hoá sự tự ti thành tự hào bằng cách thẳng thắn đối diện với định kiến vùng miền và sử dụng góc nhìn tâm lý học, đội thi được kỳ vọng sẽ trở thành "ngòi nổ" mang đến bất ngờ lớn nhất cho đường đua HyperCreative 2025 với thông điệp lan tỏa giá trị con người xứ Thanh.
Bên cạnh những màn thể hiện xuất sắc từ các đội thi, Creative Hunter đã thật sự khiến khán phòng bùng nổ và khơi mào cho màn tranh cãi nảy lửa ngay khi chinh phục được cả 4 vị Mentor. Nhóm đã tạo sự đột phá qua việc kết hợp hiếm có giữa tư duy khai thác thị trường hiệu quả và khả năng thương mại hóa nội dung cao. Định hướng kênh xoay quanh Career Wheel (vòng quay sự nghiệp) hứa hẹn sẽ bùng nổ mạnh mẽ trong cộng đồng Gen Z, khi mang đến góc nhìn chân thật về nghề nghiệp. Bằng những đánh giá công tâm và những lời khen có cánh cho Creative Hunter, Mentor Trường True đã xuất sắc sở hữu đội thi được coi là “ngựa chiến” của mùa thi năm nay.
Với những cái tên đáng gờm mà ai cũng phải dè chừng, team Mentor Trường True hứa hẹn sẽ là những đối thủ nặng ký của các đội thi tại HyperCreative 2025. Những vòng thi tiếp theo sẽ là nơi để họ khẳng định bản lĩnh, truyền cảm hứng và lan tỏa sức sáng tạo tới cộng đồng. Cùng đón chờ những màn thể hiện bùng nổ của Team Trường True tại vòng Bán kết HyperCreative 2025 sắp tới nhé!
Khánh Chi
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn