Theo đó, PNJ sẽ phối hợp với chính quyền địa phương, các đối tác triển khai 6 ngày hội chính và loạt hoạt động trên toàn quốc. Dự án Giấc mơ Lọ Lem tạo điều kiện để các bé gái được làm đẹp, kết hợp học kỹ năng sống, trình diễn trên sân khấu cùng người nổi tiếng... từ đó gieo "hạt mầm tự tin" đầu tiên trên con đường trưởng thành.
Phát biểu tại họp báo, bà Trần Thị Phương Hoa, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ TP HCM, nhận định dự án thể hiện trách nhiệm xã hội của PNJ, hỗ trợ và khuyến khích bé gái khó khăn cải thiện sự tự tin, rèn luyện thẩm mỹ, hướng tới cuộc sống tốt đẹp hơn.
Theo đại diện ban tổ chức, Giấc mơ Lọ Lem không dừng lại một năm hay vài sự kiện, thay vào đó hướng tới hoạt động chất lượng, đủ độ sâu. Không đơn thuần là những con số thống kê, đơn vị muốn truyền tải câu chuyện cảm động về sự thay đổi, trưởng thành của bé gái.
Ông Nguyễn Khoa Hồng Thành - Giám đốc cao cấp Marketing kiêm Giám đốc Truyền thông đối ngoại PNJ - cho biết: "Chúng tôi tin mỗi bé gái đều ôm giấc mơ diệu kỳ, khởi đầu là hóa nàng công chúa xinh đẹp. Khi trưởng thành, mong muốn ấy sẽ bay cao, bay xa, có thể là cuộc sống hạnh phúc, khát vọng tự chủ và khẳng định giá trị bản thân".
Trong vai trò đại sứ dự án, H'Hen Niê sẽ truyền cảm hứng để bé gái tự tin bước vào đời. Theo đó, hoa hậu tiết lộ với các em cách nuôi dưỡng giấc mơ, khơi động lực, khát khao vươn lên trong cuộc sống.
Đại diện PNJ đánh giá H'Hen Niê đại diện cho chuẩn mực mới về vẻ đẹp tự tin, tỏa sắc, khác biệt và dám ước mơ lớn.
Ý nghĩa lớn nhất của dự án là kiến tạo hệ sinh thái, giúp cộng đồng có thể chủ động phát triển. Chương trình được nhiều doanh nghiệp hưởng ứng như Biti's, Rabity, Cocoon, Tòhe... Dự án kết hợp hài hòa các hoạt động giáo dục, trao quyền, tạo điều kiện để các em khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn, nhận ra giá trị bản thân và tự tin nuôi dưỡng ước mơ.
Cụ thể, ngày hội quy tụ chuỗi hoạt động như workshop về làm đẹp, giáo dục kỹ năng mềm, cách chăm sóc sức khỏe tinh thần... Các em còn nhận vòng tay Kind Heart (PNJ), nằm trong bộ sưu tập gây Quỹ Giấc mơ Lọ Lem.
Những đôi giày - quà tặng đặc trưng từ Biti's sẽ nâng niu bước chân, giúp trẻ tự tin hơn trên mọi hành trình. Rabity trao các bé bộ cánh đáng yêu. Cocoon tặng loạt sản phẩm chiết xuất tự nhiên, qua đó giúp bé gái định hình ý thức chăm sóc diện mạo và yêu thương bản thân. Phụ kiện tóc đa sắc nhà Tòhe tô điểm vẻ trong sáng, hồn nhiên trẻ thơ.
"Mỗi đóng góp từ khách hàng, đối tác không chỉ giúp các em có thêm niềm vui, mà còn là một phần của hành trình lan tỏa giá trị tốt đẹp. Hy vọng có thật nhiều người chung tay, cùng PNJ nối dài dự án để ngày càng nhiều bé gái có cơ hội đổi đời", ông Hồng Thành nói.
Bằng cách tích hợp dự án CSR vào chiến lược phát triển tổng thể của công ty, con người PNJ tiếp tục góp sức vào các hoạt động xã hội ở phiên bản đổi mới, nâng tầm và dựa trên nền tảng được hun đúc suốt 37 năm hoạt động.
"Chúng tôi cam kết đồng hành thế hệ trẻ, góp phần xây dựng tương lai tươi sáng hơn cho cộng đồng", đại diện doanh nghiệp nói thêm.
Tác giả: Đông Vệ
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn